Võ thuật

Tony Ferguson gạ kèo đại bàng Khabib trên Twitter

Tin võ thuật –  Trận thượng đài đỉnh cao  giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov sắp diễn ra ngay trong tháng 12 tại UFC 245 sẽ càng gay cấn hơn nữa khi Tony Ferguson gạ kèo Đại bàng trên Twitter.

Tony Ferguson gạ kèo đại bàng Khabib trên Twitter

Chuyện Tony Ferguson và đại bàng Khabib Nurmagomedov phải chạm trán với nhau trong trận tranh đai tiếp theo của hạng Lightweight là chuyện đã rõ như ban ngày. Và rất có thể những người hôm mộ của MMA sẽ được chứng kiến một trận đối đầu đỉnh cao này ngay trong tháng 12 nhờ lời thách thức từ Tony Ferguson.

Mới đây Tony Ferguson đã cạ kèo Khabib Nurmagomedov để tiến hành trận tranh đai ngay tại UFC 245 – sự kiện sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 14/12 tới bằng cách viết trên Twitter dòng trạng thái như sau:

“Chắc chắn chúng ta có thể kéo thêm anh bạn bụ bẫm Khabib vào danh sách này chứ nhỉ. UFC, Dana White, hãy để trận tranh đai này diễn ra đi. Bảo vệ hoặc bỏ đai. Tôi đã sẵn chấp nhận thượng đài vào ngày 14/12.”

Đồng thời võ sĩ này đã đăng tấm ảnh ghép bao gồm những đối thủ trước đây đã từng tứa máu khi đối đầu với anh.

Đại bàng Khabib và Tony Ferguson là một trong những trận thượng đài được trông chờ nhất trong làng MMA trong rất nhiều năm qua.

Tuy nhiên các tai nạn cứ liên tiếp xảy ra với trận đấu trong mơ này. Cụ thể vào tháng 8 năm 2015, Đại bàng rút lui khỏi trận đấu thuộc sự kiện “The Ultimate Fighter” Season 22 do chấn thương gối; rồi lại “bay màu” lần nữa vào tháng 10 khi dính chấn thương xương sườn. Năm 2016 đến lượt Tony rút lui do vấn đề về phổi. Năm 2017, tại UFC 209, tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi thì Khabib lại lùi bước do vấn đề cắt cân. Năm 2018, Tony tiếp tục rời UFC 223 do chấn thương đầu gối.

Nếu trận đối đầu giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson diễn ra tại UFC 245, đây sẽ là trận đấu thứ 3 được công bố chính thức tại sự kiện này, sau 2 trận tranh đai ở hạng Featherweight nam Max Holloway vs Alexander Volkanovski và hạng Bantamweight nữ Amanda Nunes vs Germaine de Randamie. Dana White cũng có dự định sẽ để Conor McGregor trở lại tại sự kiện UFC 245.

Mời độc giả theo dõi thêm các tin thể thao khác!

Recent Posts

  • Tin Tức

Hướng dẫn cách khắc chế Sinestrea trong game Liên Quân

Sinestrea là một trong những tướng đa năng trong Liên Quân Mobile, sở hữu khả…

  • Tin bóng đá

Huyền thoại bóng đá Pele: Hành trình vĩ đại của thần đồng

Huyền thoại bóng đá Pele là biểu tượng của bóng đá Brazil và được xem…

  • Tin bóng đá

Bóng đá Ý 26/4: Olivier Giroud chuẩn bị rời AC Milan để sang MLS

Bóng đá Ý 26/4: Olivier Giroud của AC Milan đã đạt thỏa thuận gia nhập…

  • Tin bóng đá

TOP những cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất thế giới

Trong thế giới bóng đá, việc sở hữu một cầu thủ thuận chân trái xuất…

  • Tin bóng đá

Tin Real 25/4: Real Madrid đang tích cực theo đuổi Thiaw

Tin Real 25/4: Theo một nguồn tin ưu tín, Real Madrid đang ‘làm việc tích…

  • Tin bóng đá

Hiệp phụ bóng đá là gì? Tổng hợp kiến thức về hiệp phụ

Hiệp phụ là một khái niệm quen thuộc trong bóng đá, tuy nhiên không phải…