Tin bóng đá

Tin bóng đá tối 29/8: Arsenal chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh

Arsenal chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh, Napoli thắng tưng bừng 11 bàn, Ronaldo quyết vô địch Champions League cùng Juventus… là những tin bóng đá tối 29/8.

Arsenal chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh

Trong trận đấu trên sân của Milton Keynes Dons, Arsenal không tung ra đội hình mạnh nhất. Sự xuất hiện đáng chú ý nhất thuộc về trung vệ tân binh William Saliba – cầu thủ đã gia nhập Arsenal từ mùa Hè 2019 nhưng ở lại thi đấu nốt mùa giải 2019/20 cho Saint-Étienne theo dạng cho mượn.

Thắng trận 4-1, Arsenal có bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc so tài với Liverpool tại Siêu cúp Anh 2020 vào ngày 29/8 tới và cuộc chiến ở kết quả bóng đá ngoại hạng anh.

Arsenal chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh

Napoli thắng tưng bừng 11 bàn

Osimhen là cầu thủ chơi nổi bật nhất khi lập cú hat-trick bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là màn ra mắt hoàn hảo của chân sút vừa gia nhập Napoli từ Lille với mức giá tổng cộng các khoản lên đến 96 triệu đô la.

Chân sút đắt giá nhất châu Phi (đến thời điểm này) được kỳ vọng sẽ đóng vai trò số 9 cho Napoli trong mùa giải tới. HLV Gennaro Gattuso của Napoli thừa nhận ông rất hài lòng với màn trình diễn của Osimhen và tin rằng tiền đạo 22 tuổi có thể đóng góp lớn cho đội bóng có kqbd y ấn tượng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ giành danh hiệu Scudetto mùa giải tới.

Ronaldo quyết vô địch Champions League cùng Juventus

Ronaldo chia sẻ trên trang instagram cá nhân: “Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải thứ ba tại Juventus. Tinh thần và khao khát của tôi vẫn cao hơn bao giờ hết. Chúng ta là Juventus! Chúng ta là những nhà vô địch! Chúng ta đã trở lại với sức mạnh tuyệt vời. Chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục các giải đấu ở Italy, châu Âu và thế giới!”.

Trước khi đến với Juventus, Ronaldo được mệnh danh là “Mr Champions League” với 5 lần lên ngôi ở đấu trường này (1 lần cùng MU vào năm 2008, 4 lần cùng Real Madrid vào các năm 2014, 2016, 2017, 2018).

"Mọi thông tin được cung cấp chỉ là để tham khảo và không nên sử dụng để chơi cược. Quan trọng là hãy tránh việc dự đoán kết quả hoặc chơi cược bóng đá bằng bất kỳ hình thức nào."

Recent Posts

  • Tin bóng đá

Số áo của Mbappe: Hành trình từ số 29 đến số 7 huyền thoại

Số áo của Mbappe là con số mấy? Mỗi con số trên áo Mbappe đều…

  • Tin bóng đá

Số áo của Ronaldo: Biểu tượng CR7 & những điều ít biết

Số áo của Ronaldo là con số mấy? Cristiano Ronaldo, là một trong những cầu…

  • Tin bóng đá

Bóng đá VN 17/5: Filip Nguyễn gây tranh cãi sau sai lầm tại V.League

Bóng đá VN 17/5: Filip Nguyễn gây tranh cãi sau sai lầm tại V.League và…

  • Sổ mơ

Mơ thấy ni cô hay về số mấy và ẩn chứa con số phát tài nào

Nằm mơ thấy ni cô là điềm gì, tốt hay là xấu phải chăng đây…

  • Sổ mơ

Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy chim sẻ? Chốt số nào?

Chim sẻ là một loài chim phổ biến mà chúng ta thường gặp. Vậy khi…

  • Tin bóng đá

Số áo của Courtois tại các CLB và ĐT quốc gia là số mấy?

Thibaut Courtois, sinh ngày 11 tháng 5 năm 1992, là một trong những thủ môn…